Er konan með rugluna?

Árangri! My ass! Er konan í ruglinu eða er hún bara sljó?
Á meðan að fyrirtækin í landinu fara á hausinn, heimilin í upplausn og fullt af fólki búið að missa vinnuna, nauðsynjavara orðinn lúxus og ekki spurning um það á sumum heimilum hvað verður í matinn heldur verður eitthvað í matinn ?
Ég er ekki alveg að ná því hvort manneskjan er svona hrokafull eða fáfróð um ástandið í landinu sem hún er að bögglast við að reyna að stjórna.
Því miður eru allt of margir Íslendingar örvæntingafullir og niðurbrotnir eftir það sem á undan er gengið. Á meðan að margir hafa misst vinnu sína og eiga vart fyrir salti í grautinn situr Jóhanna og stjórnarliðar hennar á alþingi og grobba sig af þeim mikla árangri sem þau hafa náð, búin að byggja eitt stikki velferðarbrú, sem er hvað?

Og hvar er Steingrímur mótmælandi númer eitt?
Það heyrist vart í honum lengur, hann sem alltaf var með kjaftinn út á öxl, enda í fullri vinnu við að rífa kjaft og mótmæla öllu því sem hann var á móti, og eins og flestir vita var maðurinn á móti öllu og öllum.

Já! Guð hjálpi þjóðinni ef þetta fólk verður kosið til að stjórna landinu, þá fer allt endanlega fjandans til og ekki víst að VELFERÐABR'UIN haldi velli. Ég hef reyndar ekki trú á neinum stjórnmálaflokki á Íslandi í dag, það er sami rassinn undir öllu þessu liði, um leið og þeir hafa landað ráðherrastólnum sitja þeir sem fastast og geta ekki fretað undirbúningslaust, allt þarfa að fara í undirbúningsnefnd og svo er það einhver önnur nefnd og bla, bla. Skítblankir þingmennirnir verða nú að fá smá skotsilfur og þá  er nottla gráupplagt að búa til nefnd sem þeir svo geta sinnt eftir eigin hentugleikum.

Nei takk, ég vil ekkert af þessum flokkum sem í boði eru, þeir eru ekki að fara að gera neitt fyrir mig, spillingin og sorinn sem tröllríða þessu Guðsvolaða þjóðfélagi okkar er löngu komin langt út fyrir öll velsæmismörk.

Ég ætla svo bara að hafa slökkt á mínu sjónvarpi "sem ég er skyldug að borga af" þökk sé þeim sem stjórna, ég hef sem sé slökkt á TV mínu þegar frambjóðendurnir fara að þruma yfir okkur sauðsvörtum almúganum að ef við setjum x við þá, nú þá munum við upplifa allsnægtir og taumlausa hamingju það sem eftir er.

Mér verður flökurt við það eitt að hugsa um, KOSNINGALOFORÐ, Oj bjakk!


mbl.is Byggja þarf velferðarbrú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spillingarflokkurinn thádi styrk frá FLGROUP nú Stodum  30 millur! 

S og VG hafa unnid glaesilget starf:

Búid er ad losa sig vid spillingarflokkinn úr stjórn landsins.  Búid er ad bera út draslid í Sedlabankanum.  Búid er ad ráda snjalla konu til thess ad rannsaka gjördir graedgisgaura.  Verid er ad koma á endurbaedum í stjórnarskrá..og fleira og fleira.

Ég lít yfir thróun mála og sé ad thróunin er gód.  Ég er stórkostlega ánaegdur med S og VG.  Ég er stórkostlega ánaegdur med Borgaraflokkinn.  Ég er stórkostlega ánaegdur med Frjálslyndaflokkinn.  Fyrrnefnd öfl eru jákvaed öfl.

Hinsvegar eru spillingarflokkurinn og framsókn neikvaed öfl sem eru til skada fyrir fólkid í landinu.

Skrifa med haegri (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 03:06

2 identicon

Til allra med blátt umgengi:

Thú getur sagt vinum og aettingjum ad thú aetlir ad kjósa spillingarflokkinn EN SVO KOSID EITTHVAD ANNAD Í LAUMI!!

Enginn sér hvad thú gerir í kjörklefanum: KJÓSTU EITTHVAD ANNAD EN SPILLINGARFLOKKINN Í LAUMI!!

.............Í LAUMI!!!

Skrifa med haegri (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 03:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband